0984.202.288

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT XÂY DỰNG TIẾN PHÁT
  • Nền trang con

Hotline hỗ trợ

support online
Chào mừng đến với Kính Tiến Phát
tienphatglass88@gmail.com
0984.202.288

Thi công phòng tắm kính quận Lê Chân giá rẻ nhất Hải Phòng

Cập nhật: 06-01-2020 03:47:24 | Tin tức | Lượt xem: 754

Quý khách đang cần tìm đơn vị Thi công phòng tắm kính quận Lê Chân uy tín và chuyên nghiệp? Tiến Phát Glass với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm kính cường lực xin hân hạnh được tư vấn và phục vụ. 

Chúng tôi nhận lắp đặt phòng tắm kính giá rẻ chất lượng cao trên toàn phường, xã tại quận Lê Chân Hải Phòng: Dư Hàng Kênh, An Biên, Niệm Nghĩa, Dư Hàng, Cát Dài, Lam Sơn, Trại Cau, Đông Hải, Hàng Kênh, Kênh Dương, Trần Nguyên Hãn, Hồ Nam, An Dương, Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá.

Thông tin báo giá chi tiết mời bạn xem Ở ĐÂY.

Các bước Thi công phòng tắm kính

Bước 1: Khảo sát vị trí thực tế cần lắp đặt cabin tắm kính

Khảo sát thực tế trước khi thực hiện công trình là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Các thông số đo đạc được như vị trí liên kết giữa kính và sàn, kiểm tra xem tường có bị nghiêng vặn hay không có ảnh hưởng rất lớn đến dự án. Nếu vị trí thi công ở tầng cao thì cần xem có khả năng đưa kính lên được không, phương án đưa lên bằng thang máy hay thang bộ. Đối với các dự án khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, khu đô thị cao cấp cần kiểm tra giờ được vận chuyển vật liệu để có thể chủ động lên kế hoạch cho công việc.

Phòng Tắm Kính Lê Chân

Bước 2: Lên phương án và thống nhất với gia chủ

Sau khi khảo sát xong, đội ngũ tư vấn của Tiến Phát Glass sẽ lên những phương án phù hợp với địa hình thực tế và nhu cầu, chi phí dự kiến của gia chủ. Quý khách có thể lựa chọn, góp ý và điều chỉnh để thống nhất cách làm.

Bước 3: Đo đạc thông số cụ thể

Sau khi đã thống nhất được phương án lắp đặt. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đo đạc kích thước vách kính tắm để bàn giao cho nhà xưởng sản xuất tại quận Lê Chân. Bước này yêu cầu người thực hiện phải có tay nghề tốt, tính cẩn thận và tỉ mỉ đến từng milimet. Kính cường lực không thể cắt hoặc khoan khoét nên sẽ phải bỏ đi nếu tấm kính bị thừa hoặc thiếu so với thực tế yêu cầu. 

Bước 4: Lựa chọn vật tư để làm nhà tắm, quý khách có thể lựa chọn một trong số các loại sau:

  • Vách kính làm bằng Meca có mức giá rẻ nhất vì tương đối mỏng manh, dễ bị xước và ảnh hưởng bởi môi trường nước, độ bền không cao.
  • Phòng tắm bằng kính cường lực (có độ dày từ 8 đến 12 ly): Đây là vật liệu được lựa chọn hàng đầu vì độ bền cao, tính thẩm mỹ tuyệt vời. Điều đặc biệt nhất là sự an toàn mà loại vật liệu này đem đến cho người sử dụng vì trong trường hợp không may bị vỡ, kính sẽ bị tách thành các mảnh nhỏ như hạt lựu không gây sát thương.
  • Vách kính an toàn 2 lớp: Đây là dòng sản phẩm có mức giá và chất lượng trung bình. Tuy không đạt được tính thẩm mỹ cao nhất song vẫn đảm bảo được tính an toàn nếu không may bị vỡ. Nếu cần tiết kiệm chi phí quý khách có thể cân nhắc phương án này.

Bước 5: Lắp đặt và thi công

  • Các vách tắm kính cường lực và toàn bộ phụ kiện, thiết bị sẽ được vận chuyển tới công trình tại quận Lê Chân.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành thi công nhanh chóng, chính xác.

Phòng Tắm Kính Lê Chân

Cửa hàng phòng tắm kính quận Lê Chân Hải Phòng

quận Lê Chân là một trong những quận huyện năng động có tốc độ phát triển nhanh tại Hải Phòng. Các công trình trung tâm thương mại, chung cư, khách sạn, nhà ở, nhà nghỉ, nhà hàng,... liên tục được xây dựng tạo ra nguồn nhu cầu to lớn về phòng tắm kính cường lực. Đây là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu cho những công trình hiện đại, thích hợp với cả những dự án có diện tích nhỏ như nhà ống bình thường, khách sạn hoặc công trình sang trọng như chung cư cao cấp. 

Showroom phòng tắm kính quận Lê Chân Tiến Phát Glass đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên địa bàn Hải Phòng nói riêng cũng như các tỉnh thành phía Bắc nói chung. Chúng tôi là đối tác lâu năm với những thương hiệu cung cấp nguyên liệu sản xuất kính lớn, phụ kiện uy tín chính hãng. Nhờ đó TienPhat luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao tương xứng với giá trị. Ngoài ra chế độ bảo trì, bảo dưỡng dài hạn cũng là một trong những lợi thế giúp chúng tôi được các nhà thầu tin cậy và hợp tác.

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT XÂY DỰNG TIẾN PHÁT - Designed by VinaWeb